எமக்குப் பிள்ளைகள் இல்லை அது நாங்கள் செய்த பாவமா?
எமக்குப் பிள்ளைகள் இல்லை அது நாங்கள் செய்த பாவமா?
கேள்வி: எமக்குத் திருமணமாகி பல ஆண்டுகள் ஆகிறது இன்னும் எமக்குப் பிள்ளை வரம் இல்லை அது எமக்கு கிடைத்த சாபமா சுவாமி? வரம் என்றால் என்ன சாபம் என்றால் என்ன ஐயா?
குரு: வரம் என்றால் நன்மை. சாபம் என்றால்த் தீமை. வரம் என்றால் பிறர் உன்னை வாழ்த்துவது. சாபம் என்றால் பிறர் உன்னைத் திட்டுவது. வரமும் வாழ்க்கைக்கு உதவும். சாபமும் வாழ்க்கைக்கு உதவும்.
குழந்தை இல்லை, மனைவி கணவனுடன் வாழ முடியவில்லை, கணவன் மனைவியுடன் வாழ முடியவில்லை, உடலில் நோய் துன்பம் இது எல்லாம் சாபம். எதோ ஒரு தலைமுறையிலை யாரிடமிருந்தோ நீ பெற்றுக்கொண்ட சாபம்.
ஒருவன் பிச்சை எடுக்கிறான் பல பிள்ளைகள் பெத்து எடுக்கிறான். அது அவன் பெற்ற வரம். ஒருவன் கோடி கோடியாகப் பணம் வைத்திருக்கிறான் ஆனால்ப் பிள்ளைகளே இல்லை அது அவனுக்குக் கிடைத்த சாபம். அதுதான் வரத்துக்கும் சாபத்துக்கும் இடையில் உள்ள வித்தியாசம்.
ஒருபோதும் பிறரது குறைகளைப் பழிக்காதே. பிறறைத் துன்புறுத்தாதே. முக்கியமாக விலங்குகளைத் துன்புறுத்தாதே. அவற்றால் தமது துன்பங்கள் பிறருக்குக் கூற முடியாது. அவை படும் துன்பமும் உனக்குச் சாபமாக மாறும்.
உதாரணமாக ஒரு எருதை, கழுதையை தகுந்த உணவோ அல்லது இளைப்பாற நேரமோ ஒதுக்காமல் உனது தேவைக்குப் பயன்படுத்தினால் அது படும் துன்பம் உனக்குச் சாபமாகும். காட்டில் சுதந்திரமாக வாழும் மிருகங்களைப் பிடித்து வந்து கம்பிக் கூட்டுக்குள் அடைத்து வைத்து நீ வேலை வாங்கினால் அவை படும் துன்பம் உனக்குச் சாபமாகும். அடுத்த பிறவியில் நீ கம்பி எண்ணுவாய் (மறியலில் இருப்பாய்). ஒரு மீனைப் பிடிக்க வலை வீசுகிறாய் தூண்டில் போடுகிறாய். தூண்டில் வீசும்போது அது நீ எறியும் தூண்டிலில் இருக்கும் இரையை நம்பி வந்து விழுங்க அந்த இரை குத்தியுள்ள முள்ளு அதன் தொண்டையில்ச் சிக்கும். அது படும் பாடு உனக்குத் தெரியுமா. அது போடும் சாபம் உனக்கு தொண்டையில் புண் வந்து நீ சாப்பிட முடியாமல் அவதிப்படுவாய். அது அந்த மீன் பட்ட வேதனை. அதனால் உனக்கு வந்த சாபமாகும். காட்டில் விலங்குகளை வேட்டை ஆடுகிறாய் கல்லெறிந்தோ அல்லது ஈட்டியால்க் குத்தியோ அல்லது துப்பாக்கியால்ச் சுட்டோ அந்த விலங்கைக் கொன்று உண்ணுகிறாய். அந்த விலங்கு பல குட்டிகளுக்குப் பால் கொடுக்கும் ஒரு தாயாக இருக்கலாம். அல்லது ஒரு ஆணினதோ அல்லது ஒரு பெண்ணினதோ அன்பானதாக (துணையாக) இருக்கலாம். அப்போ அந்த விலங்கு உன்னால் இறந்து போக அதன் குட்டிகள் அல்லது அதன் இணை படும் பாடு அவை படும் வேதனை உனக்குச் சாபமாகும். அடுத்த பிறவியில் நீ துணையின்றி அல்லது தாய் தந்தையரின்றி அனாதையாக சொந்த பந்தம் இன்றி அநாதரவாக வாழ்வாய். எனவே எண்ணிப்பார். அதனால எந்தப் பாவமும் செய்யாதே. முடிந்த அளவுக்குப் பிறருக்கு உதவிசெய். அதுதான் உன்னைக் காக்கும்
வீட்டில நாய் பூனை வளர்ப்பீர்கள். அது குட்டி போடாதவாறு கருத்தடை செய்வீர்கள். நாம்பன் மாட்டுக்கு நலம் அடித்து காமம் வராமல்ப் பார்த்துக்கொள்கிறீர்கள். அதெல்லாம் பாவம் தானே. இந்தப் பாவத்தையெல்லாம் நீயும் உன் சந்ததியும்தானே அனுபவித்துக் கழிக்க வேண்டும். சிந்தித்துப்பார். இப்படிப்பட்ட பாவங்களை நீயும் செய்யாதே பிறருக்கும் அறிவுரை கூறு.
காட்டில சுதந்திரமாகப் பறந்து திரியும் கிளியை சில பறவைகளை பிடித்து வந்து அதன் இறகுகளை வெட்டி விட்டு கூண்டில வைத்து அழகு பார்க்கிறாய். அது போடும் சாபம் தான் அடுத்த பிறப்பிலே ஊனமாகப் பிறக்கிறது. சற்றுச் சிந்தித்துப்ப் பார் நீ அறிந்தோ அறியாமலோ செய்யும் பாவங்கள் உனக்குப் புரிய வரும்.
ஏழைகளை, பலவீனமானவர்களை, அனாதரவானவர்களை, சிறுவர்களை ஒருபோதும் உனது தேவைகளுக்காக துன்புறுத்தாதே. அது உனக்கு உடனடியாய் நன்மை போலத் தோன்றலாம். அவர்களால் உனக்கு தொழிலில் லாபம் கிடைக்கலாம். ஆனால் அவர்கள் படும் வேதனை, அவர்கள் விடும் கண்ணீர் உனக்கு கிடைக்கும் சாபமாகும். நீ அவற்றை அனுபவித்தே தீரவேண்டும் என்பதுதான் விதி.
இதைத்தான் “முற்பகல் செய்யின் பிற்பகல் விளையும்” என்று சொல்லுவார்கள். அதாவது நீ செய்யும் பாவங்களையும் புண்ணியங்களையும் நீ இப்பிறவியிலோ அல்லது அடுத்த பிறவியிலோ அனுபவிப்பாய் என்று அர்த்தமாகும்.
சாபம் தீர வேண்டுமா புண்ணியம் செய். தான தருமம் செய். அன்னதானம் செய். ஏழைகளுக்கு, பசித்த வயித்துக்கு உணவு கொடு அதுதான் சாபத்தைப் போக்கும் வழி.
வினை வித்தைத்தவன் வினை அறுப்பான் தினை விதைத்தவன் தினை அறுப்பான்.
கு சிவகுமாரன் ([email protected])
— அன்பே சிவம் —